tin tức khác

Huyện Gia Lâm tăng cường công tác kiểm tra PCCC tại các cơ sở kinh doanh Karaoke
Ngày đăng 22/06/2020 | 18:11  | View count: 711

Chiều 22.6.2020, Đoàn kiểm tra liên ngành do Đồng chí Trương Văn Học- Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy và hoạt động kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn huyện.

   Đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành kiểm tra các điều kiện kinh doanh karaoke theo quy định, việc lưu trữ hồ sơ theo dõi về các hoạt động kinh doanh, hoạt động PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Tiến hành kiểm tra thực tế về lĩnh vực hoạt động văn hóa, An ninh trật tự, công tác phòng cháy chữa cháy của cơ sở. Qua kiểm tra cơ bản các cơ sở đều chấp hành tốt những nội quy, quy định theo văn bản chỉ đạo hướng dẫn về cơ quan PCCC và lưu giữ hồ sơ hoạt động đầy đủ, đảm bảo các điều kiện về kinh doanh. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng chống cháy nổ và đảm bảo các điều kiện về kinh doanh karaoke được an toàn, đoàn kiểm tra đã yêu cầu các chủ cơ sở chủ động thường xuyên kiểm tra các hệ thống PCCC, sớm khắc phục những tiêu chí yêu cầu, đảm bảo thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra…

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác PCCC và hoạt động kinh doanh karaoke trên địa bàn Huyện

   Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Trương Văn Học, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ sở kinh doanh Karaoke cần đáp ứng những yêu cầu bắt buộc đối với công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật; chấp hành nghiêm an ninh trật tự và an toàn giao thông. Đồng thời nhấn mạnh các đơn vị có liên quan cần thực hiện kiểm tra đúng quy trình, tránh chồng chéo ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các hộ kinh doanh Karaoke, thực hiện rà soát các hộ kinh doanh Karaoke trên địa bàn huyện không đạt yêu cầu, tham mưu UBND huyện ra quyết định đình chỉ hoạt động./.

Nguyễn Sơn

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới