tin tức khác

Cụm thi đua số 8 Công an Thành phố Hà Nội thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công Thành phố Hà Nội
Ngày đăng 08/05/2024 | 18:31  | View count: 421

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), Thượng tá Đinh Việt Phương – Phó trưởng Công an huyện Gia Lâm, Trưởng Cụm thi đua số 8 (CATP Hà Nội) cùng cán bộ, chiến sĩ trong cụm thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công TP. Hà Nội.

     Cụm thi đua số 8 - Công an Thành phố Hà Nội gồm 5 đơn vị (Gia Lâm, Thanh Trì, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh). Tại Trung tâm điều dưỡng người có công TP. Hà Nội - Nơi đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, công nhân viên những năm qua đã tận tâm chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí thương bệnh binh của Thành phố. Thay mặt Cụm thi đua số 8, Thượng tá Đinh Việt Phương ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của cán bộ, nhân viên, y bác sĩ Trung tâm.

Thượng tá Đinh Việt Phương – Phó trưởng Công an huyện Gia Lâm, Trưởng Cụm thi đua số 8 phát biểu tri ân

     Đồng chí cụm trưởng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng đã khắc phục khó khăn, làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, đền đáp phần nào những hy sinh, mất mát của các đồng chí thương bệnh binh. Thượng tá Đinh Việt Phương cũng mong muốn các đơn vị trong cụm tiếp tục thực hiện tốt truyền thống, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, trong công tác đền ơn, đáp nghĩa.

Cụm thi đua số 8 – CATP Hà Nội tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh TP. Hà Nội

     Nhân dịp này, Cụm thi đua số 8 - Công an Thành phố Hà Nội đã tặng quà cho các cán bộ, y bác sĩ và công nhân viên tại đây đồng thời chúc Trung tâm có nhiều sức khỏe để chăm sóc các thương, bệnh binh khi đến điều dưỡng tại đây./.

Công an huyện Gia Lâm

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới