tin tức khác

UBND- Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Ngày đăng 07/04/2020 | 18:54  | View count: 1226

Với mục tiêu quan trọng hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe Nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội và góp thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, chiều 07/4/2020, UBND- Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm tiếp nhận 223 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

      Theo đó, Công đoàn Cơ quan Dân Đảng ủng hộ 20 triệu đồng, Công đoàn Cơ quan HĐND- UBND huyện ủng hộ 70 triệu đồng, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Cụm Công nghiệp Phú Thị ủng hộ 103 triệu đồng và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện ủng hộ 30 triệu đồng.

UBND- Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

      Tại buổi tiếp nhận, UBND huyện đã biểu dương, khen thưởng đột xuất Câu lạc bộ Doanh nghiệp Cụm Công nghiệp Phú Thị- Tập thể có nghĩa cử cao đẹp trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Cụm Công nghiệp Phú Thị được tuyên dương

   Trong thời gian tới, với tinh thần “Ai có tiền góp tiền, ai có hiện vật góp hiện vật, ai có ý tưởng góp ý tưởng” như lời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kêu gọi, các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế- xã hội, các nhà hảo tâm; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong toàn huyện tiếp tục chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19./.

Ngọc Minh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới