tin tức khác

TT HĐND huyện giám sát kết quả thực hiện các nhiệm vụ KTXH năm 2018 của thị trấn Trâu Quỳ.
Ngày đăng 05/10/2018 | 14:43  | View count: 911

Sáng 05/10, Thường trực HĐND huyện tổ chức giám kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế- xã hội năm 2018 của thị trấn Trâu Quỳ.

    Tham gia đoàn giám sát có đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các phòng, ban có liên quan của huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Thuần phát biểu tại hội nghị.

    9 tháng đầu năm 2018, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của thị trấn Trâu Quỳ đều cơ bản đạt và vượt kế hoạch đã đề ra. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn 9 tháng ước đạt trên 29 tỷ đồng, bằng 175,5% so với dự toán huyện giao, nổi bật là công tác thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp đạt kết quả cao với trên 2 tỷ đồng, đạt 121,4% dự toán. Công tác quản lý đất đai được quan tâm, thực hiện đạt  186,7% chỉ tiêu. Công tác VSMT được duy trì thường xuyên. Kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ được cán bộ, công chức, viên chức thị trấn thực hiện nề nếp; ý thức, trách nhiệm và hiệu quả công việc được nâng cao.

Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đức Hồng phát biều tại hội nghị.

    Phát biểu tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao sự những nỗ lực của thị trấn Trâu Quỳ trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2018; đồng thời đề nghị thị trấn trong thời gian tới tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong thực hiện CCHC, giải quyết triệt để các tồn tại, xử lý vi phạm trên đất công, giải quyết dứt điểm những tồn tại trong việc thực hiện GPMB các dự án trên địa bàn từ đầu năm đến nay….Để giúp cho thị trấn hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 3 tháng cuối năm 2018, các đồng chí lãnh đạo cũng đề nghị các phòng, ban có liên quan của huyện tập trung xem xét những kiến nghị của thị trấn, hướng dẫn, hỗ trợ thị trấn sớm hoàn thành các dự án theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

    Cũng với nội dung trên, buổi chiều cùng ngày, đoàn đã về làm việc tại xã Phú Thị./.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới