hội đồng nhân dân

Bế mạc Kỳ họp thứ 14- HĐND huyện Gia Lâm khóa XX
Ngày đăng 20/12/2023 | 17:49

Ngày 20/12/2023, sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Kỳ họp thứ 14- HĐND huyện Gia Lâm khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung đề ra.

     Tham dự phiên bế mạc có các đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thị Huyền- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đại biểu HĐND huyện khóa XX; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thuộc huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn của Huyện.

Toàn cảnh Kỳ họp thứ 14 HĐND huyện Gia Lâm khóa XX

      Trong ngày làm việc thứ 2, Kỳ họp lần thứ 14 HĐND huyện đã tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn tập trung vào các lĩnh vực như phát triển kinh tế; công tác thu ngân sách; đầu tư xây dựng cơ bản; quản lý đất đai, tài nguyên môi trường và vấn đề đảm bảo ANCT, TTATXH, trật tự ATGT.

PCT. UBND huyện Gia Lâm Trương Văn Học trả lời chất vấn tại kỳ họp

Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện trả lời chất vấn của các ông bà đại biểu HĐND

     Lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện trả lời chất vấn đã đi vào trọng tâm, có chất lượng và được đại biểu cơ bản đồng tình. Sau phần trả lời chất vấn của các phòng, ban, đơn vị chuyên môn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Huyền đã tiếp thu, giải trình, làm rõ các vấn đề đại biểu HĐND huyện quan tâm. Đồng thời, đề ra các giải pháp khắc phục tồn tại hạn chế, đặc biệt là những đổi mới trong chỉ đạo điều hành, xác định rõ trách nhiệm các cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ của UBND Huyện thời gian tới.

Các đại biểu biểu quyết thông qua các Nghị quyết của kỳ họp 

      Tại Kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã biểu quyết thống nhất thông qua 11 Nghị quyết quan trọng liên quan đến sự phát triển kinh tế- xã hội, hoạt động của HĐND huyện năm 2024 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt phát biểu bế mạc Kỳ họp

       Phát biểu bế mạc Kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tiến Việt nhấn mạnh: sau Kỳ họp, HĐND huyện đề nghị UBND huyện, các phòng, ban, ngành và các xã, thị trấn chủ động xây dựng Kế hoạch, triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND để đảm bảo Nghị quyết đi vào cuộc sống, đạt hiệu quả thiết thực ./.

Hoàng Anh