TIN TỨC SƯ KIỆN

Trung thu ấm áp yêu thương tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm
Ngày đăng 17/09/2024 | 11:32

Sáng 17.09.2024, Huyện đoàn - Hội LHTN - Hội đồng đội huyện Gia Lâm tổ chức chương trình tặng quà trung thu cho trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm.

Lãnh đạo huyện đoàn Gia Lâm tặng quà trung thu cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Gia Lâm

   Tại khoa nhi Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Gia Lâm tặng 69 hộp bánh trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây, giúp các bệnh nhi tạm quên đi bệnh tật; khích lệ, động viên các em và người nhà vượt qua khó khăn trong quá trình chữa trị.

Anh Nguyễn Duy Khánh- Phó Bí thư Huyện đoàn tặng quà cho các bệnh nhi 

   Tới thăm bệnh nhi tại giường bệnh, Thường trực Huyện đoàn đã gửi tới các bệnh nhi, các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên tại bệnh viện những lời thăm hỏi ân cần và những chúc tốt đẹp nhất; Mong các y bác sĩ và các gia đình bệnh nhi đặc biệt quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho thiếu nhi. Đây là vấn đề có tính chiến lược, lâu dài nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đất nước.

Huyện đoàn Gia Lâm đã trao tặng bánh trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Văn Đức

   Cùng ngày, trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn Gia Lâm đã trao tặng 20 hộp bánh trung thu cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Đức. Đây là địa phương chịu nhiều thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Mỗi món quà đều thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng ủng hộ về vật chất, tinh thần với các em thiếu nhi tại thời điểm này./.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới