TIN TỨC SƯ KIỆN

Cụm thi đua số 8 - Công an Thành phố Hà Nội: Chia sẻ, động viên các gia đình bị ảnh hưởng nặng do bão số 3
Ngày đăng 17/09/2024 | 16:06

Ngày 17/9/2024, đoàn công tác của Cụm thi đua số 8 - Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà 2 hộ gia đình ở xã Kim Lan bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão số 3

   Cụm thi đua số 8 gồm Công an các huyện: Gia Lâm (đơn vị cụm trưởng), Thanh Trì (đơn vị cụm phó), Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn.

Đoàn công tác chia sẻ những khó khăn với gia đình bà Vũ Thị Tuyết

  • Thượng tá Đinh Việt Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng CAH Gia Lâm (đại diện đơn vị cụm trưởng), cùng đoàn công tác Cụm thi đua số 8 trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Xuân Hà

   Cơn bão số 3 đi qua khiến Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại nặng nề. Tại Hà Nội, nhiều quận, huyện xảy ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng, trong đó có địa bàn huyện Gia Lâm.

      Những ngày qua, cùng với toàn lực lượng Công an Thủ đô, Công an huyện Gia Lâm đã tận tâm, tận lực, trách nhiệm tham gia phòng chống bão; giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả sau bão, và đảm bảo giữ vững ANTT địa bàn.... Trên địa bàn huyện Gia Lâm, theo thống kê vừa qua có khoảng 9 xã ven sông Hồng, sông Đuống chịu ảnh hưởng nặng bởi mưa bão, trong đó có xã Kim Lan. Trên cơ sở khảo sát, nắm tình hình, các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 đã thống nhất đóng góp, giúp đỡ 2 trường hợp gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, là hộ gia đình ông Nguyễn Xuân Hà (SN 1964) có 10 nhân khẩu đang sinh sống và gia đình bà Vũ Thị Tuyết (SN 1939).

       Theo đó, các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 với tấm lòng nghĩa tình đã chung tay, góp sức ủng hộ, trao tặng mỗi gia đình món quà 10 triệu đồng. Ngoài ra, Công an huyện Gia Lâm trao tặng thêm mỗi gia đình nhiều đồ dùng, nhu yếu phẩm cần thiết để khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

      Cùng đoàn công tác Cụm thi đua số 8 trao quà tặng các hộ gia đình, Thượng tá Đinh Việt Phương - Phó trưởng Công an huyện Gia Lâm bày tỏ: quan tâm, chăm lo và chia sẻ với những vất vả, khó khăn của người dân sau cơn bão số 3 là chủ trương, chỉ đạo xuyên suốt của Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP. Những ngày qua, với tinh thần "một người làm việc bằng hai", các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 đã và đang thực hiện trọn vẹn chủ trương ấy. Và, mỗi gia đình, mỗi người dân vượt qua được khó khăn, chính là động lực để cán bộ, chiến sỹ Cụm thi đua số 8 thêm quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

      Trân trọng tấm lòng “lá lành đùm lá rách”, đồng hành cùng nhân dân vượt qua khó khăn của các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 CATP Hà Nội, đại diện gia đình ông Nguyễn Xuân Hà và bà Vũ Thị Tuyết gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an đã dành tặng những tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời về vật chất và tinh thần, để người dân vượt qua thời điểm khó khăn nhất. Những tấm lòng, tình cảm trân quý ấy cũng là động lực ý nghĩa để mỗi người dân, gia đình phát huy hơn nữa trách nhiệm với cộng đồng, vì bình yên của xã hội.

Nguyễn Sơn

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới