TIN TỨC SƯ KIỆN

Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Đình Xuyên nhiệm kỳ 2018-2023.
Ngày đăng 04/04/2018 | 15:58

Hai ngày 03 và 04/4, Hội nông dân xã Đình Xuyên tổ chức Đại hội đại biểu khóa XI nhiệm kỳ 2018-2023.

    Trong nhiệm kỳ qua, Hội nông dân xã Đình Xuyên đã tích cực đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Chất lượng sinh hoạt của các chi hội có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào thi đua yêu nước của Hội được triển khai mạnh mẽ, trong đó nổi bật là phong trào Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Kết quả sau 5 năm thực hiện phong trào, Hội nông dân xã đã giúp đỡ được 35 hộ thoát nghèo và 55 hộ cận nghèo phát triển kinh tế bền vững, đạt 100% chỉ tiêu. Bên cạnh các phong trào của Hội, Hội nông dân xã Đình Xuyên còn tích cực tham gia phong trào “Xây dựng nông thôn mới” của địa phương. Cụ thể, Hội đã vận động hội viên đóng góp trên 3,8 tỷ đồng và hàng trăm ngày công làm mới 6,8 km đường, đồng thời làm mới 5 km đường giao thông nội đồng, nạo vét, tu sửa các hệ thống cầu, cống, kênh mương, chiếu sáng….

Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chu Anh Tuấn phát biểu tại Đại hội.

    Nhiệm kỳ 2018 – 2023, với vai trò nòng cốt trong phong trào nông dân và xây dựng nông thôn mới, Hội nông dân xã tiếp tục củng cố, tăng cường đoàn kết, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Tổ chức tốt các hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ nông dân trong sản xuất, kinh doanh. Phấn đấu tập hợp, thu hút kết nạp trên 250 hội viên, 9/9 chi hội đạt chi hội vững mạnh và duy trì cơ sở Hội đạt đơn vị vững mạnh xuất sắc.

Ra mắt BCH hội nông dân xã nhiệm kỳ 2018 - 2023.

    Nhân dịp này, Hội nông dân xã Đình Xuyên đã khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2017./.

Nguyễn Thị Lan - xã Đình Xuyên

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới