TIN TỨC SƯ KIỆN

Huyện đoàn Gia Lâm khánh thành, trao tặng một loạt công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh
Ngày đăng 07/05/2024 | 17:59

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024) và 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024), Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam – Hội đồng Đội huyện Gia Lâm đã khánh thành, trao tặng 03 công trình cho một số liên đội trên địa bàn huyện.

Tại Liên đội Tiểu học Lệ Chi, Huyện đoàn Gia Lâm khánh thành công trình “Nhà vệ sinh thân thiện”

Tại Liên đội Tiểu học Dương Xá, Huyện đoàn Gia Lâm khánh thành công trình “Khu trải nghiệm trò chơi dân gian”

Tại Liên đội Tiểu học Quang Trung, Huyện đoàn Gia Lâm khánh thành công trình “Khu vui chơi - Trải nghiệm hoạt động ngoài trời”

     Đây là những công trình thiết thực, hiệu quả, góp phần trực tiếp vào công tác giáo dục đào tạo và phát triển kỹ năng sống cho đội viên, học sinh; giúp các em có thêm những trải nghiệm lý thú, sáng tạo ngoài giờ lên lớp.

Các em học sinh  Trường TH Quang Trung vui chơi với các thiết bị ngoài trời

     Trực tiếp chứng kiến khánh thành và bàn giao các công trình, các đồng chí lãnh đạo Ban Giám hiệu các Nhà trường bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm của Huyện đoàn Gia Lâm. Các Nhà trường sẽ tiếp tục có sự quan tâm, tạo điều kiện để các chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại đơn vị đạt nhiều thành tích nổi bật hơn nữa. Qua đó, nâng cao chất lượng các chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong các năm học tiếp theo./.

Huyện đoàn Gia Lâm

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới