TIN NỔI BẬT

Đoàn thanh niên Cổ Bi khánh thành công trình thanh niên.
Ngày đăng 24/03/2018 | 16:28

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 24/3, Đoàn thanh niên xã Cổ Bi đã tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên và tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2018.

     Theo đó công trình thanh niên được đoàn thanh niên xã Cổ Bi thực hiện là “Đoạn đường bích họa” thực hiện vào tháng 2 năm 2018 vừa qua và được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng. Công đoạn vẽ tranh tường được 20 đoàn viên thanh niên thực hiện trong vòng một tuần. Kinh phí thực hiện gần 50 triệu đồng, đoạn đường bích họa có chiều dài 250m với tổng diện tích 370 m2.  

Khánh thành “Đoạn đường bích họa”.

    Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên xã Cổ Bi đã trang trí, tô điểm bức tranh dọc theo trục đường khu vực trước UBND xã. Bức tranh được vẽ màu nước hết sức sống động mô tả khung cảnh quê hương, các nhân vật lịch sử của Đất nước,v.v…

Một góc “Đoạn đường bích họa”.

    Việc vẽ tranh tường nằm trong chủ trương thực hiện "Đường có hoa, nhà có số". Con đường bích họa này đã góp phần tạo nên bộ mặt Nông thôn mới khang trang, sạch sẽ cho địa phương.

Tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu.

    Cũng nhân dịp này Đoàn thanh niên xã Cổ Bi đã biểu dương 5 cán bộ đoàn tiêu biểu vì đã có nhiều thành tích trong tháng thanh niên năm 2018./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới