Cải cách hành chính

Hà Nội công khai các điểm phục vụ hành chính công tại 126 xã/phường và các chi nhánh Trung tâm Phục vụ Hành chính công, kèm thông tin đường dây nóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.

10:01 07/07/2025

Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thông báo công khai các Điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường, các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công và thông tin đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp về tiếp nhận và giải quyết TTHC từ ngày 01/7/2025

Hướng dẫn cập nhật số CCCD thành mã số thuế

Hướng dẫn cập nhật số CCCD thành mã số thuế

10:06 02/07/2025

Dưới đây là hướng dẫn cập nhật số căn cước công dân (CCCD) thành mã số thuế trên theo tài liệu hướng dẫn của Chi cục Thuế khu vực 1.

Tiếp tục cải thiện, nâng cao các chỉ số SIPAS, PAR INDEX và PAPI năm 2025 thành phố Hà Nội

Tiếp tục cải thiện, nâng cao các chỉ số SIPAS, PAR INDEX và PAPI năm 2025 thành phố Hà Nội

11:47 28/06/2025

Ngày 09/6/2025, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 159/KH-UBND ngày 09/6/2025 về việc ban hành Kế hoạch Cải thiện, nâng cao Chỉ số Hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS), Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2025 của thành phố Hà Nội.

Thủ tục hành chính tại Hà Nội không gián đoạn trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính

Thủ tục hành chính tại Hà Nội không gián đoạn trong quá trình sắp xếp đơn vị hành chính

15:09 29/06/2025

Ngày 26/6, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ký ban hành Công văn số 938/TTPVHCC-TCT gửi các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và UBND các xã, phường (sau khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính) về việc tiếp tục tổ chức tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm thông suốt, không bị gián đoạn.