các tổ chức xã hội, nghề nghiệp

Ấm áp Tết vì người nghèo - Hàng trăm suất quà Tết được Chùa Kim Hồ trao cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm
Ngày đăng 14/01/2022 | 11:36  | View count: 260

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Sư thầy Thích Quảng Phúc – trụ trì chùa Kim Hồ (Xã Lệ Chi) cùng với Hội CTĐ huyện Gia lâm, các tăng ni, phật tử thăm hỏi động viên và trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, người già neo đơn, khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm.

    Ban từ thiện xã hội Trung ương sa môn Thích Quảng Phúc, trụ trì chùa Kim Hồ đã trao tặng 220 xuất quà, với tổng trị giá 110.000.000 đồng. Mỗi phần quà 500 nghìn đồng (200.000 đồng tiền quà và 300.000 đồng tiền mặt). Đây là những phần quà nhà chùa hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Nhâm Dần năm 2022” do Uỷ ban MTTQ – UBND huyện Gia Lâm phát động mỗi dịp tết đến, xuân về.

Sư thầy Thích Quảng Phúc trao quà cho đại diện Hội CTĐ các xã chuyển đến các hộ gia đình

     Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, hạn chế tập trung đông người, Sư thầy Thích Quảng Phúc đã trao cho đại diện Hội CTĐ các xã, thị trấn. Sau đó, những món quà sẽ được cán bộ Hội CTĐ chuyển đến tận tay các hộ gia đình.

Những phần quà đã làm ấm lòng các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về

     Được biết, những năm qua sư thầy Thích Quảng Phúc thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trợ cấp thường xuyên cho người cao tuổi trên địa bàn huyện... Trong chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Tân Sửu năm 2021”sư thầy Thích Quảng Phúc cũng đã ủng hộ 400 xuất quà, mỗi xuất 300.000 đồng./.

Minh Đăng

hệ thống chính trị