TIN NỔI BẬT

Hội nông dân xã Đông Dư tập huấn kỹ thuật sản xuất nông nghiệp hữu cơ 6 không.
Ngày đăng 14/09/2018 | 17:56

Ngày 13/9, Hội nông dân xã Đông Dư tổ chức hội nghị tập huấn kỹ thuật sản xuất nông nghiệp hữu cơ “6 không” cho 80 cán bộ, hội viên.

    Tại buổi tập huấn, Báo cáo viên Học viện nông nghiệp Việt Nam đã thông tin đến các đại biểu thực trạng sử dụng thuốc hóa học như: thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc bảo quản trong việc sản xuất của người dân một số địa phương trên cả nước; đồng thời giới thiệu mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ “ 6 không” (bao gồm: không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu hóa học, không thuốc diệt cỏ, không giống biến đổi gen, không kích thích sinh trưởng và không chất bảo quản). Khi áp dụng mô hình này, không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường, nuôi dưỡng đất và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cộng đồng.

Báo cáo viên hội nghị.

     Sau buổi tập huấn, cán bộ, hội viên hội nông dân xã Đông Dư được nâng cao nhận thức trong việc trồng và chăm sóc cây tại địa phương. Từ những kiến thức đã được tuyên truyền, dần thay đổi thói quen trong sản xuất nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng, góp phần giữ vững và phát triển thương hiệu ổi 4 mùa Đông Dư trong thời gian tới./.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hà Phương

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới