kinh tế

Kiểm tra hoạt động Ngân hàng CSXH huyện.
Ngày đăng 17/08/2017 | 17:44  | View count: 744

Chiều 17/8, tại xã Đình Xuyên, Ban đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố đã kiểm tra hoạt động của Ngân hàng CSXH huyện Gia Lâm.

   Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lý Duy Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên Ban đại diện Ngân hàng CSXH huyện.

Các đại biểu làm việc tại hội trường.

   Trong thời gian qua, Ngân hàng CSXH huyện đã tích cực phối hợp với các đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn rà soát, lập hồ sơ giúp các hộ trong diện vay vốn. Đến hết tháng 7/2017, số dư nợ toàn huyện là 252.337.000.000 đồng. Riêng xã Đình Xuyên số dư nợ đạt 10.790.000.000 đồng. Do thực hiện tốt các quy trình cho vay và quản lý vốn vay, 100% hộ vay vốn sử dụng vốn vay đúng mục đích, làm ăn có hiệu quả, đóng góp tiền tiết kiệm và thanh toán cả gốc và lãi đúng hạn.

Đồng chí Lý Duy Thanh - Ủy viên BTV huyện ủy, PCT UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

   Tại hội nghị, các thành viên Ban đại diện Ngân hàng CSXH huyện, xã Đình Xuyên và đoàn kiểm tra đã trao đổi những kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn việc cho vay vốn góp phần thực hiện chương trình tăng hộ giàu giảm hộ nghèo trên địa bàn huyện. Các đại biểu của huyện và xã Đình Xuyên cũng đã kiến nghị một số giải pháp để hoạt động cho vay vốn của Ngân hàng CSXH huyện có hiệu quả thiết thực hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện./.

Kiểm tra việc niêm yết thủ tục vay vốn tại điểm giao dịch xã Đình Xuyên.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới