đảng đoàn thể

Hội nông dân tỉnh Lai Châu thăm và học tập kinh nghiệm tại huyện Gia Lâm
Ngày đăng 21/04/2024 | 16:20  | View count: 865

Sáng ngày 21.04.2024, Hội nông dân tỉnh Lai Châu do ông Dương Đình Đức- Chủ tịch HND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm sản xuất nông nghiệp tại huyện Gia Lâm. Tiếp đoàn có các đồng chí Phạm Hải Hoa - Chủ tịch Hội Nông dân TP. Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm.

Lãnh đạo Hội nông dân huyện Gia Lâm báo cáo với đoàn công tác    

Đoàn công tác thăm quan làng nghề gốm sứ Bát Tràng

   Trong khuôn khổ chương trình, Hội Nông dân tỉnh Lai Châu đã đến thăm, tìm hiểu làng nghề truyền thống gốm sứ xã Bát Tràng và một số mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu, hoạt động hiệu quả của Hội nông dân xã Đa Tốn.

Đoàn công tác thăm quan mô hình kinh tế tại xã Đa Tốn

   Các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân 2 tỉnh, thành phố trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào nông dân, việc xây dựng các mô hình liên kết phát triển sản xuất; công tác kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của địa phương…

Chủ tịch HND tỉnh Lai Châu phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

  Thay mặt đoàn công tác, ông Dương Đình Đức- Chủ tịch HND tỉnh Lai Châu cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình, chu đáo của Hội Nông dân huyện Gia Lâm đã dành cho đoàn. Đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình triển khai các nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân giữa tỉnh Lai Châu và Thành phố Hà Nội trong đó có huyện Gia Lâm.

Lãnh đạo huyện Gia Lâm tặng quà cho HND tỉnh Lai Châu

Lãnh đạo HND tỉnh Lai Châu tặng quà huyện Gia Lâm

   Chuyến thăm của Hội Nông dân tỉnh Lai Châu đã thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữ Hội Nông dân 2 tỉnh, thành phố trong những năm qua. Từ đó thúc đẩy việc trao đổi, giao lưu, học tập trong công tác Hội và phong trào nông dân nói chung và việc học tập kinh nghiệm từ các mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu nói riêng sẽ giúp cho cán bộ, hội viên kịp thời nắm bắt được những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới áp dụng vào sản xuất, nâng cao năng xuất và chất lượng sản phẩm cho người nông dân./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới