khối các trường học

Ngành giáo dục Gia Lâm khẩn trương phòng chống dịch Virus Corona
Ngày đăng 01/02/2020 | 10:55  | View count: 1141

Sáng nay 01/02/2020, toàn ngành giáo dục Gia Lâm đồng loạt ra quân tổng vệ sinh trường lớp, áp dụng mọi biện pháp, khuyến cáo của ngành Y tế để phòng chống dịch bệnh trong môi trường học đường.

Tại các trường Tiểu học mặc dù là ngày nghỉ xong các thầy cô giáo vẫn có mặt đông đủ để tổng vệ sinh trường lớp, phun tiêu độc khử trùng và chuẩn bị lượng khẩu trang cần thiết phát miễn phí cho học sinh ngay đầu tuần tới.

Giáo viên trường Tiểu học Yên Thường dùng nước tẩy rửa vệ sinh các cánh cửa, bàn ghế đồng thời phối hợp với Hội CTĐ huyện chuẩn bị khẩu trang để phát miễn phí cho học sinh trong tuần tới.

Học sinh Trường THCS Cổ Bi được BGH Nhà trường khuyến cáo không dùng bình nước uống chung và đeo khẩu trang khi đến trường, nếu có hiện tượng sốt ốm được phép nghỉ học.

Cô trò Trường Tiểu học Văn Đức tổng vệ sinh toàn khu vực Nhà trường

Cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Yên Viên tập trung vệ sinh khu vực sân trường

Trường Tiểu học Dương Xá phối hợp với UBND xã Dương Xá phun tiêu độc, khử trùng toàn bộ lớp học, trong và ngoài khuôn viên Nhà trường, đồng thời kết hợp với Hội phụ huynh học sinh tuyên truyền cách phòng chống dịch do chủng mới Virus Corona.

Trường Tiểu học Dương Xá chuẩn bị đủ vật tư phun tiêu độc, khử trùng toàn bộ khuôn viên Nhà trường

Các trường Mầm non được tổng vệ sinh toàn bộ khu vực Nhà ăn, tẩy rửa đồ dùng dạy học...

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo Gia Lâm, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở GD & ĐT Hà Nội, UBND huyện Gia Lâm, phòng GD & ĐT Huyện đã chỉ đạo các Nhà trường khẩn trương triển khai đồng bộ các giải pháp, nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch. Đến nay, 100% các bậc học đã thực hiện nghiêm túc theo đúng Kế hoạch UBND huyện Gia Lâm triển khai về phòng chống dịch Virus Corona./.

Minh Nguyễn

hệ thống chính trị