TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội nghị giao ban HĐND huyện và các xã, thị trấn.
Ngày đăng 19/10/2017 | 08:56

Chiều 18/10, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức hội nghị giao ban với Thường trực và các ban HĐND các xã, thị trấn nhằm đánh giá hoạt động của HĐND huyện và các xã, thị trấn 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2017.

   Đồng chí Nguyễn Huy Việt – Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện;  Đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phùng Xuân Việt - Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

 

Toàn cảnh hội nghị.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Hồng – UV BTV huyện ủy, PCT HĐND huyện trình bày báo cáo tại hội nghị.

   9 tháng đầu năm, HĐND huyện và các xã,thị trấn đổi mới, nâng cao hiệu quả toàn diện các hoạt động theo hướng đảm bảo “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm”. Đã đôn đốc, giám sát UBND huyện tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Kinh tế do huyện quản lý tăng 9,83% so với cùng kỳ năm ngoái. Công tác xây dựng nông thôn mới được thực hiện có hiệu quả: 03 xã Ninh Hiệp, Trung Mầu, Lệ Chi đạt và cơ bản đạt 19/19 tiêu chí; toàn huyện đạt 8/9 tiêu chí, 01 tiêu chí cơ bản đạt. Hoạt động giám sát của HĐND các cấp đã bám sát vào các ngành, các lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

   Tại buổi giao ban, HĐND huyện và các xã, thị trấn đã tọa đàm, làm rõ những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của HĐND các cấp, đặc biệt là trong việc thực hiện chức năng giám sát của HĐND.

Đồng chí Nguyễn Huy Việt – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo.

   Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Việt – Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: từ nay đến cuối năm, HĐND huyện và các xã, thị trấn tiếp tục bám sát các chương trình công tác đã đề ra, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND và các đại biểu HĐND, phát huy tốt vai trò cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, xây dựng chính quyền của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng của huyện. Để thực hiện các nhiệm vụ đó, đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn HĐND và các Ban HĐND các cấp phát huy vai trò trách nhiệm với nhân dân, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, trước mắt là chuẩn bị chu đáo cho kỳ họp HĐND cuối năm, thực hiện có hiệu quả công tác giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ trên địa bàn./.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới