hoạt động các xã

UBND xã Yên Viên tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC, CNCH năm 2018.
Ngày đăng 13/07/2018 | 16:28  | View count: 753

Sáng 13/7 UBND xã Yên Viên đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2018.

    Trên 90 học viên của lớp tập huấn đã được báo cáo viên cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên địa bàn Hà Nội trong những năm gần đây; các nguy cơ và nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Báo cáo viên hướng dẫn kỹ năng chữa cháy.

    Các học viên được thực hành các kỹ năng PCCC: quy trình xử lý và dập tắt đám cháy, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy thông dụng, sơ cấp cứu người bị nạn. Đặc biệt sau buổi học lý thuyết, các học viên đã thực hành cách sử dụng các phương tiện hỗ trợ dập tắt đám cháy và xử lý nhanh các tình huống cháy có thể xảy ra.

Các học viên thực hành chữa cháy.

    Buổi tập huấn là dịp để nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với công tác PCCC, cứu nạn cứu hộ trong các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn, qua đó chủ động trong công  tác PCCC và giảm tối đa thiệt hại khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Đỗ Sâm – UBND xã Yên Viên

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới