hoạt động các xã

Hội nghị trợ giúp pháp lý lưu động tại Lệ Chi.
Ngày đăng 31/08/2017 | 11:49  | View count: 546

Sáng 31/8, UBND xã Lệ Chi phối hợp với Trung tâm trợ giúp pháp lý chi nhánh số 11 thuộc sở Tư pháp Hà Nội tổ chức hội nghị trợ giúp pháp lý lưu động.

   Gần 150 cán bộ Chi hội nông dân, hội viên phụ nữ và hộ dân có nhu cầu đã nghe báo cáo viên của Thành phố tuyên truyền các quy định của UBND Thành phố về đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và kế hoạch dồn điền đổi thửa trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

BCV của Sở Tư pháp tuyên truyền tại hội nghị.

   Trên 20 hộ dân có nhu cầu đã được Đoàn Luật sư của Trung tâm trợ giúp pháp lý, chi nhánh số 11 tư vấn, hướng dẫn và trợ giúp pháp lý một số lĩnh vực như hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giải quyết tranh chấp đất đai hộ liền kề, lập phương án chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi sau dồn điền đổi thửa, việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo và một số vấn đề liên quan tới quyền và trách nhiệm công dân quy định trong Bộ luật Dân sự…

Đoàn Luật sư Hà Nội trợ giúp pháp lý với các hộ có nhu cầu.

   Qua hội nghị đã giúp người dân xã Lệ Chi nắm bắt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của nhà nước về các vấn đề được quan tâm, nhất là việc sử đụng đất đai và quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trong việc thực thi pháp luật của nhân dân./.

                                                                                              Minh Liễu

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới