đảng đoàn thể

HUYỆN ĐOÀN – HỘI LHTN HUYỆN GIA LÂM TỔ CHỨC “NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2016”
Ngày đăng 18/05/2016 | 08:24  | View count: 667

Sáng ngày 15/5/2016, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Gia Lâm phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Việt Đức tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016”.

Phong trào Hiến máu tình nguyện không chỉ đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho người bệnh, mà còn góp phần vào công tác giáo dục đạo đức, hướng người dân, nhất là giới trẻ đến với các hoạt động thiện nguyện, sống có trách nhiệm với cộng đồng. Với tinh thần sẵn sàng vì cộng đồng, vì người bệnh, hoạt động hiến máu có ý nghĩa nhân đạo cao cả của tuổi trẻ nói chung và tuổi trẻ huyện Gia Lâm nói riêng. Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tuổi trẻ Gia Lâm vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho học sinh, sinh viên đồng thời góp phần tăng cường lượng máu dự trữ trong ngân hàng máu để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh của nhân dân.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện Gia Lâm năm 2016

Với ý nghĩa "Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng", ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút được trên 250 đoàn viên thanh niên thuộc các khối công nhân viên chức, thanh niên nông thôn, sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học đóng trên địa bàn tham gia và đã thu được ...... đơn vị máu. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân'' của dân tộc ta.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện

 

                                                                                                                   Lan Anh - Huyện đoàn Gia Lâm

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới