văn hóa xã hội

Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Huyền kiểm tra công tác vệ sinh môi trường, xử lý các sự cố sau bão số 3
Ngày đăng 16/09/2024 | 07:41  | View count: 160

Chiều ngày 15/9/2024, Đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Đặng Thị Huyền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác VSMT, xử lý các sự cố sau bão số 3 tại các xã Đông Dư, Bát Tràng, Kim Lan, Văn Đức và Dương Quang.

   Hiện nay các xã trên địa bàn huyện đang khẩn trương khắc phục hậu quả sau mưa bão. Công tác vệ sinh môi trường tại các cơ quan, đơn vị, trên các tuyến đường, nhà dân được tập trung thực hiện nhằm đảm bảo các hoạt động trở lại bình thường.

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác khắc phục, xử lý các sự cố sau bão số 3 tại xã Văn Đức

Kiểm tra công tác VSMT tại Trường Tiểu học Bát Tràng

   Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các xã trong công tác khắc phục các sự cố sau bão, đồng thời chỉ đạo các ban, ngành đoàn thể huyện tiếp tục chung tay cùng với các xã xử lý các sự cố sau bão như: hỗ trợ các xã cắt tỉa, dọn dẹp cây đổ gãy, tiếp tục theo dõi các vị trí sạt lở để có phương án hỗ trợ kịp thời cho người dân; phòng y tế, trung tâm y tế huyện khẩn trương lên danh sách hỗ trợ vật tư, cấp phát thuốc phun khử khuẩn tại các vị trí công cộng, trường học, đảm bảo không để xảy ra dịch bệnh.

   Các xã chỉ đạo hệ thống chính trị từ xã đến thôn tiếp tục tăng cường công tác tổng vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy tại các vị trí kênh mương phục vụ tiêu thoát nước cũng như sản xuất nông nghiệp. Các nhà trường dọn dẹp cây đổ, tổng vệ sinh trường, lớp, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón học sinh quay trở lại trường. Vận động Nhân dân tham gia dọn dẹp rác thải, vệ sinh môi trường xung quanh nhà ở, khơi thông cống rãnh, không xả rác bừa bãi, thu gom và đổ rác đúng nơi quy định, góp phần xây dựng đô thị sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn../

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới