ubnd các xã, thị trấn

Trao tặng trên 70 triệu đồng hỗ trợ học sinh mắc bệnh hiểm nghèo
Ngày đăng 17/09/2020 | 21:51

Ngày 17.9.2020, đại diện lãnh đạo xã Lệ Chi, BGH Trường Tiểu học Lệ Chi đã đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Ngọc Ánh bị mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh.

Đại diện UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Lệ Chi thăm hỏi, động viên và trao tặng kinh phí cho gia đình em Nguyễn Ngọc Ánh      

         Em Nguyễn Ngọc Ánh, sinh năm 2012 hiện đang là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Lệ Chi. Bố mẹ đã li hôn, một mình mẹ nuôi em và một em nhỏ nữa sống cùng bà ngoại, gia đình thuộc hộ cận nghèo của xã Lệ Chi. Mặc dù phát hiện bệnh từ lâu, song do chi phí phẫu thuật quá lớn nên gia đình không đủ khả năng đưa em đi phẩu thuật. Hiện nay, do cột sống đã chèn vào phổi, các bác sỹ đã chỉ định phải phẫu thuật gấp để cứu em.

Đại diện BGH Trường Tiểu học Lệ Chi trao tặng kinh phí cho gia đình em Nguyễn Ngọc Ánh 

       Trước hoàn cảnh khó khăn của em, UBND xã Lệ Chi đã vận động các ban ngành, đoàn thể và nhân dân ủng hộ được 33.950.000 đồng. Ban Giám hiệu trường Tiểu học Lệ Chi cũng đã vận động cán bộ, nhân viên và các em học sinh trong trường ủng hộ được 39.198.000 đồng. Gia đình em Nguyễn Ngọc Ánh rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong và ngoài xã giúp gia đình vượt qua thời điểm khó khăn này./.

Nguyễn Sơn