TIN TỨC SƯ KIỆN

LĐLĐ huyện Gia Lâm ký kết thoả thuận hợp tác chương trình nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động
Ngày đăng 22/04/2024 | 15:47

Chiều ngày 22/04/2024, LĐLĐ huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị ký kết thoả thuận hợp tác chương trình nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Dự hội nghị có đồng chí Đào Xuân Trường- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ Gia Lâm.

Ký kết thoả thuận hợp tác giữa 2 bên

   Tại hội nghị, LĐLĐ huyện Gia Lâm đã ký kết thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ trên địa bàn huyện với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ y tế Việt Xô. Theo thoả thuận hợp tác, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ y tế Việt Xô thực hiện xây dựng các cơ chế chính sách ưu đãi dành riêng cho công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc LĐLĐ huyện  và cam kết hỗ trợ ưu đãi theo bản cam kết hợp tác đến hết ngày 31/03/2025.

Đồng chí Nguyễn Đức Thể- Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại hội nghị

   Chương trình ký kết giữa LĐLĐ huyện với doanh nghiệp được thực hiện với mục tiêu hợp tác phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp hỗ trợ cho hoạt động chăm lo đời sống sức khỏe và tinh thần cho đoàn viên và NLĐ thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi; tạo động lực để động viên, khích lệ đoàn viên, NLĐ làm việc tốt hơn, có năng suất chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

   Qua đó, góp phần quảng bá thương hiệu, nâng cao vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; tạo sự cạnh tranh lành mạnh, công bằng trên thị trường. Thúc đẩy việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và phát triển trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp./.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới