TIN TỨC SƯ KIỆN

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Ngày đăng 20/07/2017 | 17:20

Sáng 20/7, tại Hội trường Huyện uỷ Gia Lâm, LĐLĐ huyện tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2017); phổ biến sáng kiến, kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu, giải pháp công tác; biểu dương “sáng kiến sáng tạo”; tổng kết, trao giải Hội thi ATVSLĐ-PCCC trong CNVCLĐ huyện năm 2017.

       Tới dự có lãnh đạo các ban LĐLĐ Thành phố; các đồng chí trong BTV  huyện uỷ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện; các uỷ viên BCH LĐLĐ huyện, lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp, chủ tịch, phó chủ tịch CĐCS trực thuộc và phối quản trên địa bàn. Đặc biệt là sự có mặt của 75 tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được biểu dương khen thưởng.

       Năm 2017, đoàn viên công đoàn trong toàn huyện có hơn 2.000 sáng kiến được đánh giá xếp loại, khen thưởng các cấp, có giá trị làm lợi hàng chục tỷ đồng, trong đó, khối HCSN 84 sáng kiến, khối quản lý kinh tế, sản xuất kinh doanh 952 sáng kiến, khối giáo dục 1.120 sáng kiến. Các sáng kiến, kinh nghiệm đã thể hiện rõ sự sáng tạo, tâm huyết của người viết đối với lĩnh vực đang hoạt động. Quá trình triển khai thực hiện đã giảm được nhân công, chi phí đầu vào, tiết kiệm được hàng tỷ đồng cho các doanh nghiệp; các sáng kiến trong ngành giáo dục giúp học sinh hiểu bài nhanh hơn, ghi nhớ sâu sắc hơn; sáng kiến kinh nghiệm trong các ngành tư pháp giúp cho việc thực thi pháp luật đảm bảo nghiêm minh, đúng pháp luật,v.v...

Đồng Nguyễn Tuấn Khanh - chủ tịch LDLD Huyện phát biểu tại lễ kỷ niệm.

       Tại hội nghị, 07 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; LĐLĐ huyện biểu dương khen thưởng 40 cá nhân đạt danh hiệu “Sáng kiến sáng tạo Thủ đô cấp huyện năm 2017, 22 tập thể đạt giải trong hội thi an toàn vệ sinh lao động - phòng cháy chữa cháy trong CNVCLĐ huyện năm 2017./.

            LĐLĐ huyện Gia Lâm

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới