TIN NỔI BẬT

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức huyện Gia Lâm tưởng niệm các nạn nhân tử vong do vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân
Ngày đăng 18/09/2023 | 08:53

Sáng 18/09/2023, Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại số 37 ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

   Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Việt Hà- TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thị Huyền- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể thuộc Huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị huyện Gia Lâm.

 Đồng chí Nguyễn Đức Hồng- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT. UBND huyện đọc điếu văn tưởng niệm

   Đồng chí Nguyễn Đức Hồng- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT. UBND huyện Gia Lâm thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đọc điếu văn tưởng niệm và bày tỏ lòng thương tiếc đến các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại số 37 ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội sảy ra đêm 12/9 vừa qua.

Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức huyện Gia Lâm dành phút tưởng niệm các nạn nhân

   Trong những ngày qua, toàn thể người dân Hà Nội cùng hướng về ngôi nhà chung mini tại tại số 37 ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân để tưởng nhớ, chia buồn với các nạn nhận và gia đình các nạn nhân trong vụ cháy. Nỗi đau của các nạn nhân và các gia đình nạn nhân là niềm thương xót của cả Thành phố nói chung và của huyện Gia Lâm nói riêng. Ngày 14/09/2023, thay mặt Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm, Đoàn công tác huyện đã đến đã thăm hỏi và trao hỗ trợ 100 triệu đồng (trong đó, 50 triệu đồng được trích từ Quỹ Vì người nghèo huyện và 50 triệu đồng được trích từ Quỹ cứu trợ khẩn cấp huyện) nhằm chia sẻ, hỗ trợ kịp thời cho các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi vụ cháy.

Kim Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới