TIN NỔI BẬT

Giải thi đấu các môn thể thao Người cao tuổi huyện Gia Lâm năm 2024 thành công tốt đẹp
Ngày đăng 19/09/2024 | 20:25

Ngày 19/9/2024, tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Trung tâm VHTT&TT phối hợp với Ban đại diện NCT huyện Gia Lâm tổ chức khai mạc Giải thi đấu các môn thể thao Người cao tuổi huyện Gia Lâm năm 2024. Đồng chí Trương Văn Học- Ủy viên BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện dự và phát biểu khai mạc giải.

  

Đồng chí Trương Văn Học- PCT UBND huyện phát biểu khai mạc giải thi đấu

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

   Giải thi đấu các môn thể thao NCT huyện Gia Lâm là giải thể thao thường niên của huyện dành cho người cao tuổi nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam (từ ngày 01/10 đến ngày 31/10) đặc biệt năm nay hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô(10/10/1954-10/10/2024). Giải đấu cũng là một hoạt động quan trọng trong việc thúc đẩy xây dựng cuộc sống của người cao tuổi theo phương châm “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”.

Các VĐV thi đấu nội dung bóng chuyền hơi

Các VĐV thi đấu môn cờ tướng

   Giải thi đấu các môn thể thao NCT có sự tham gia của 22 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với trên 400 VĐV tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 môn: thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cờ tướng và bóng chuyền hơi. Đây là những môn thể thao phù hợp, được đông đảo NCT tham gia.

Thi đấu môn bóng bàn

Đồng diễn song quạt mộc lan

   Giải thể thao NCT huyện Gia Lâm năm 2024 góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại gắn với phong trào thi đua “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; động viên lớp người cao tuổi thường xuyên luyện tập các môn thể thao phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, tham gia đời sống văn hóa trong gia đình và cộng đồng dân cư.

BTC trao giải cho các nội dung thi đấu 

   Kết thúc giải, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu các môn.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới