văn hóa xã hội

Giải bơi các lứa tuổi huyện Gia Lâm năm 2022 thành công tốt đẹp
Ngày đăng 09/08/2022 | 15:48  | View count: 242

Sáng ngày 09/08/2022, tại bể bơi Trung tâm hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương, Trung tâm VHTT&TT huyện Gia Lâm tổ chức giải bơi dành cho các lứa tuổi trên địa bàn huyện. Đây là một trong số các môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ X, năm 2022.

Các VĐV tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi

   Giải thi đấu năm nay thu hút trên 60 vận động viên tham gia đến từ các xã, thị trấn và một số đơn vị trên địa bàn huyện.  Các vận động viên tranh tài thi đấu ở 14 nội dung theo 3 nhóm tuổi (11 tuổi, 12-15 tuổi và trên 18 tuổi). Nhờ có sự tập luyện chăm chỉ nên các vận động viên đã thể hiện khá tốt phần thi của mình. Kết quả, Ban tổ chức đã tiến hành trao các giải giải nhất, nhì và ba cho các vận động viên có thành tích ở từng nội dung bơi.

Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích

   Thông qua giải bơi lội giúp cho các vận động viên không chuyên trên địa bàn huyện có thêm những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong việc rèn luyện nâng cao sức khoẻ và phòng chống đuối nước, tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tiếp tục bồi dưỡng để tham dự các giải bơi lội do Thành phố tổ chức trong thời gian tới./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới