văn hóa xã hội

Lớp học tình thương xã Yên Thường khai giảng năm học mới
Ngày đăng 07/09/2020 | 17:06  | View count: 890

Sáng 07/9/2020, Lớp học tình thương xã Yên Thường tổ chức Khai giảng năm học mới 2020- 2021. Các đồng chí lãnh đạo xã Yên Thường đã đến động viên, chia sẻ và chung vui với cô trò lớp học trước thềm năm học mới.

   Đến dự Lễ khai giảng còn có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện, Phòng LĐTB&XH huyện, Hội CTĐ huyện Gia Lâm; lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UB. MTTQ cùng các ban, ngành, đoàn thể xã Yên Thường; đại diện Ban Giám hiệu các Nhà trường trên địa bàn xã và các tổ chức, cá nhân.

Đại diện Ban Công an xã Yên Thường tặng sách vở cho các em Lớp học tình thương

   Lớp học tình thương nằm trên địa bàn thôn Xuân Dục, xã Yên Thường. Năm học 2019- 2020, Lớp học tình thương xã Yên Thường đã duy trì tốt hoạt động của lớp cho 27 học sinh là trẻ em bị khuyết tật, thiểu năng trí tuệ, chất độc da cam... trên địa bàn xã và các địa phương lân cận.  Các em học sinh được chăm sóc chu đáo, rèn nề nếp sinh hoạt và dạy một số hoạt động chuyên biệt. Lớp học cũng đã nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ.

Các đại biểu tặng quà, trao hỗ trợ cho Lớp học tình thương tại buổi Lễ

   Năm học 2020- 2021, mặc dù khai giảng muộn hơn so với các trường học trên địa bàn, song Lớp học đã nhận được sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành trên địa bàn huyện. Tại buổi Lễ, Lớp học đã nhận được các phần quà gồm hơn 8 triệu đồng tiền mặt; 30 bộ đồng phục, 26 cặp sách cùng sách, vở, đồ dùng học tập và bánh kẹo... Các phần quà tuy không lớn song nó thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp và toàn xã hội đến những đối tượng kém may mắn, góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng./.

Ngọc Minh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới