văn hóa xã hội

Liên hoan ca múa nhạc “Đảng – mùa xuân – dân tộc”.
Ngày đăng 19/01/2018 | 09:47  | View count: 1196

Các tối từ 16 đến 18/01, tại các xã Yên Viên, Dương Xá và Đông Dư, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao Gia Lâm tổ chức liên hoan ca múa nhạc với chủ đề: “Đảng-mùa xuân-dân tộc” năm 2018.

    Tham gia liên hoan có hơn 500 nam nữ diễn viên không chuyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên, hội viên các đoàn thể của 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Một số tiết mục biểu diễn tại liên hoan.

    Các đơn vị đã trình diễn tại liên hoan các tác phẩm ca múa nhạc với chủ đề hát về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. Qua liên hoan cho thấy các xã, thị trấn đã thể hiện sự nghiêm túc, công phu trong công tác chuẩn bị các tác phẩm tham dự liên hoan. Do vậy, 44 tiết mục biểu diễn tại các cụm là 44 tác phẩm nghệ thuật hoành tráng, sinh động, hấp dẫn, góp phần tuyên truyền cho khán giả về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước.

BTC trao giấy chứng nhận giải thưởng cho các đơn vị.

    Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A1 cho 12 xã, thị trấn và 10 xã, thị trấn được nhận giải A2.

Chương trình liên hoan đã thu hút đông đảo khán giả tới xem.

    Chương trình liên hoan tại các cụm được đưa về các thôn, xóm đã thu hút hàng nghìn khán giả thới xem và cổ vũ. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới