ubnd các xã, thị trấn

Đa Tốn trao tặng hàng nghìn cờ Tổ quốc và quà Tết cho người dân
Ngày đăng 21/01/2021 | 22:14

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhằm phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” và nối tiếp hoạt động truyền thống nhằm giúp cho người dân đón một cái Tết ấm cúng. Chiều 21/01/2021, Đảng ủy – HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ xã Đa Tốn và gia đình Thiện Tâm Duyên (xã Đa Tốn) đã trao hàng nghìn lá cờ Tổ quốc và phần quà tết cho người dân trên địa bàn xã.

       Tại chương trình, gia đình Thiện Tâm Duyên đã trao tặng 4.000 lá cờ Tổ quốc và 4.000 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 250.000 đồng, tổng kinh phí là trên 1 tỷ đồng), gồm 05 kg gạo nếp cái hoa vàng và 01 hộp mứt tết tới người dân thôn Ngọc Động (570 xuất), thôn Lê Xá (390 xuất), thôn Đào Xuyên (940 xuất), thôn Thuận Tốn (1.130 xuất) và thôn Khoan Tế (970 xuất) thuộc xã Đa Tốn. Bên cạnh đó, xã Đa Tốn cũng đã vận động nhân dân trong xã làm giá cắm cờ đồng bộ, tổng vệ sinh môi trường Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và vui đón xuân mới.

Lãnh đạo xã Đa Tốn và gia đình Thiện Tâm Duyên trao tượng trưng phần quà Tết cho các Trưởng thôn xã Đa Tốn

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, bà Bùi Thị Kim Thanh, đại diện gia đình Thiện Tâm Duyên, cho biết: “Nhiều năm nay, Thiện Tâm Duyên thường xuyên phối hợp cùng chính quyền các địa phương và tổ chức xã hội để chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người dân. Những món quà ngoài giá trị vật chất còn chứa đựng sự “Yêu thương và chia sẻ”, sự tri ân của gia đình Thiện Tâm Duyên với người nhận. Hy vọng với sự giúp sức từ Thiện Tâm Duyên, người dân Đa Tốn sẽ đón một mùa Xuân tươi vui, đầm ấm và là động lực để họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”.

Bà Bùi Thị Kim Thanh (Thiện Tâm Duyên) phát biểu tại Chương trình

Làm công việc thiện nguyện là hoạt động thường niên của Thiện Tâm Duyên trong nhiều năm qua trên địa bàn huyện Gia Lâm, đặc biệt trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua, gia đình Thiện Tâm Duyên đã được UBND huyện Gia Lâm khen thưởng vì đã có nghĩa cử cao đẹp trong công tác phòng, chống dịch. Đây là nỗ lực của Thiện Tâm Duyên với triết lý "Trao tặng yêu thương để lan tỏa yêu thương”.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm, lãnh đạo xã Đa Tốn trao quà trực tiếp cho nhân dân thôn Ngọc Động 

       Hiện nay, bên cạnh việc trao tặng quà, Thiện Tâm Duyên còn thực hiện nhiều dự án an sinh xã hội khác như tặng những xuất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, xây nhà tình thương, quyên góp cho Hội Nạn nhân chất độc da cam… với tổng chi phí khoảng gần 2 tỷ đồng mỗi năm./.

Minh Nguyễn