TIN TỨC SƯ KIỆN

Những công trình mang dấu ấn tuổi trẻ Gia Lâm
Ngày đăng 22/03/2021 | 14:12

Thiết thực Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những ngày qua các cấp Đoàn trên địa bàn huyện đã khánh thành nhiều công trình, phần việc mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ Gia Lâm.

   Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đa Tốn khánh thành Công trình "Sân chơi cho thiếu nhi" tại thôn Thuận Tốn. Công trình được thực hiện với nguồn kinh phí xã hội hóa trên 80 triệu đồng, trên diện tích 400 m2 (cạnh sân bóng thôn Thuận Tốn). Với đầy đủ hệ thống chiếu sáng, cây xanh và các trang thiết bị chơi ngoài trời như bập bênh, thú nhún....

Đoàn TNCS Hồ  Chí Minh xã Đa Tốn gắn biển Công trình “Sân chơi thiếu nhi”

Công trình nhận được sự đóng góp của những nhà hảo tâm trên địa bàn xã

   

Giúp các em thiếu niên, nhi đồng có được sân chơi lành mạnh, bổ ích

   Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bát Tràng cùng các hội đoàn thể đã tổ chức trồng và gắn biển công trình “ Hàng cây thanh niên” có tổng chiều dài 190m tại khu vực Thôn 1, Giang Cao, khu vực Chợ Chiều và Thôn 1 làng cổ Bát Tràng, với mong muốn tạo cảnh quan cũng như cải thiện môi trường sống của làng nghề.

  • Cán bộ, nhân dân và các bạn đoàn viên thanh niên xã Bát Tràng tham gia trồng cây
  • và gắn biển công trình "  Hàng cây thanh niên"

   Các công trình, phần việc một lần nữa khẳng định sự chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thế hệ trẻ tương lai, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu./.

Hà Phương

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới