TIN TỨC SƯ KIỆN

Gia Lâm xử phạt một quán ăn 15 triệu vì không đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19
Ngày đăng 22/02/2021 | 21:00

UBND huyện Gia Lâm vừa ban hành Quyết định xử phạt một chủ quán ăn vì không thực hiện quyết định áp dụng các biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

       Trước đó, vào khoảng 22h10 ngày 18/02/2021, trong lúc tuần tra và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn, lực lượng chức năng thị trấn Trâu Quỳ đã phát hiện quán ăn Thu Hà, có địa chỉ số 169 đường Trâu Quỳ, TDP Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ đang bán hàng cho rất đông thực khách mà không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Mặc dù trước đó chị Hà đã nhận được các văn bản tuyên truyền của chính quyền địa phương về phòng, chống dịch COVID-19, trong đó nhấn mạnh việc không tổ chức bán hàng, tránh tụ tập đông người, nhưng chị Hà không chấp hành.

Đoàn kiểm tra liên ngành thị trấn Trâu Quỳ lập biên bản vi phạm đối với chủ quán ăn Thu Hà

         Ngày 22/02/2021, UBND huyện Gia Lâm đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế số tiền 15 triệu đồng đối với bà Phạm Thị Thu Hà về hành vi  Không thực hiện quyết định áp dụng các biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng, dịch vụ có nguy cơ cao lây lan dịch bệnh”.

        Trước đó, UBND huyện Gia Lâm cũng ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1990) cũng ở thị trấn Trâu Quỳ là chủ quán trò chơ điện tử Nguyễn Oanh Game tại số 173 đường Trâu Quỳ về hành vi vi phạm quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng Công an thị trấn Trâu Quỳ kiểm tra hành chính quán internet Nguyễn Oanh

        Cụ thể, vào hồi 22h30 phút ngày 03/02/2021, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 thị trấn Trâu Quỳ phát hiện tại quán Intenet do Nguyễn Thị Oanh làm chủ đang có rất đông khách đang sử dụng máy chơi game, mặc dù trước đó huyện Gia Lâm và lực lượng chức năng thị trấn Trâu Quỳ đã chỉ đạo tạm dừng các hoạt động kinh doanh không thiết yếu để phòng, chống dịch Covid-19.

       Được biết, những ngày gần đây, các lực lượng chức năng thị trấn Trâu Quỳ tăng cường kiểm tra, kiểm soát địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, kinh doanh dịch vụ ăn uống, vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19./.

Minh Nguyễn

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới