TIN TỨC SƯ KIỆN

Huyện đoàn – Hội LHTN huyện Gia Lâm tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Ngày đăng 24/07/2020 | 07:07

Thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối ngày 23/7/2020, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện Gia Lâm tổ chức Lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Gia Lâm tại xã Yên Viên.

   Đến dự thắp nến tri ân có các đồng chí Đặng Thị Huyền – Phó Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện cùng trên 800 đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Gia Lâm .

Các đại biểu tại Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

  Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã thắp những ngọn nến, nén hương bên Đài tưởng niệm để bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn của tuổi trẻ hôm nay đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ 

  Cũng tại chương trình, Huyện đoàn Gia Lâm đã trao tặng 10 sổ tiết kiệm bằng tiền mặt mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 36 suất quà mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng tới các gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và nạn nhân nhiễm chất dộc da cam Đioxin có hoàn cảnh khó khăn.

  • Tặng quà các gia đình liệt sỹ, Mẹ VN anh hùng, thương bệnh binh
  • và nạn nhân nhiễm chất dộc da cam Đioxin có hoàn cảnh khó khăn

  Đây là hoạt động thường niên diễn ra hàng năm nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, đạo lý "Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam./.

Nguyễn Sơn

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới