TIN TỨC SƯ KIỆN

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV
Ngày đăng 29/06/2020 | 10:08

Sáng 29/06/2020, tại Hội trường UBND huyện, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV Thành phố Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Gia Lâm để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9.

   Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hồng- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể thuộc huyện và cử tri đến từ 22 xã, thị trấn trên địa bàn.

Bà Dương Minh Ánh- Đại biểu Quốc hội báo cáo nhanh kết quả kỳ hợp thứ 9 Quốc hội khoá XIV

   Tại hội nghị tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội đã báo cáo nhanh kết quả kỳ hợp thứ 9 Quốc hội khoá XIV. Cử tri trong huyện đã đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 9, cũng như công tác chống dịch hiệu quả của Thành phố và cả nước thời gian qua.

Cử tri xã Đông Dư nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc

   Bên cạnh đó cử tri cũng phát biểu 3 ý kiến tập trung vào các nội dung như việc tranh chấp đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Đông Dư; điều chỉnh địa giới hành chính, đồ án quy hoạch phát triển làng nghề truyền thống gốm sứ xã Bát Tràng; công tác giải phóng mặt bằng đường 181 đoạn qua Phố Keo, xã Kim Sơn...

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trả lời ý kiến cử tri

   Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm của huyện. Sau khi lãnh đạo huyện trao đổi, giải đáp một số nội dung liên quan. Đối với những ý kiến của cử tri không thuộc thẩm quyền của huyện, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tiếp thu, tổng hợp để gửi tới Quốc hội, các Bộ, ngành, đơn vị liên quan xem xét, trả lời cử tri trong thời gian tới./.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới