TIN TỨC SƯ KIỆN

Đặng Xá tặng quà cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19
Ngày đăng 09/04/2020 | 12:26

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng xấu tới nền kinh tế, tác động trực tiếp tới thu nhập của những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, sáng 9/4/2020 UB. MTTQ xã phối hợp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã Đặng Xá đã tổ chức tặng quà, các nhu yếu phẩm tới các hộ cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

BCĐ phòng chống dịch Covid-19 và UB.MTTQ xã tặng quà hộ cận nghèo

   Thời gian qua, từ các nguồn lực xã hội hóa do nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid 19 xã Đặng Xá đã tiếp nhận kinh phí cùng các nhu yếu phẩm như: Mỳ tôm, trứng, khẩu trang, nước sát khuẩn… để hỗ trợ các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

   Trước đó, BCĐ– UB.MTTQ xã cũng đã tặng 324 bánh xà phòng, nước rửa tay, 2.540 khẩu trang y tế cho các hộ gia đình chính sách, các hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Các đoàn thể Hội Phụ nữ, Hội Nông dân cũng đã phát trên 1.000  khẩu trang cho các hội viên; Đoàn Thanh niên tặng 10 chai nước rửa tay cho công trình thanh niên tổ dân phố.

   Đây là những hoạt động có ý nghĩa, kịp thời động viên các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm tin và động lực, đồng thời thể hiện sự sẻ chia, chung tay của hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã cùng khắc phục khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19.

                                                                                   Thu Hằng- Đặng Xá

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới