TIN TỨC SƯ KIỆN

Phát miễn phí trên 2.000 khẩu trang cho người dân phòng chống Covid-19
Ngày đăng 22/03/2020 | 11:34

Sáng ngày 22/03/2020, Thôn Dương Đanh, xã Dương Xá đã tổ chức buổi phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí tới người dân.

   Tại nhà văn hóa thôn, cán bộ thôn Dương Đanh đã phát 2.200 khẩu trang, 600 chai dung dịch rửa tay khô, đồng thời thực hiện phun thuốc sát trùng toàn bộ diện tích trong thôn. Tổng số tiền thực hiện là 83 triệu đồng do cán bộ thôn đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Người dân thôn Dương Đanh được nhận khẩu trang miễn phí 

   Bà Nguyễn Thị Quyên người dân trong thôn rất vui khi nhận được khẩu trang và dung dịch sát khuẩn miễn phí. Bà chia sẻ: “Thời gian gần đây mặt hàng khẩu trang này khan hiếm quá, tôi đi mua nhiều cửa hàng, hiệu thuốc mà không có. Hôm nay được nhận khẩu trang miễn phí như thế này như thế này tôi rất mừng, cùng với tôi thì nhiều người dân thấy việc làm của thôn Dương Đanh là rất thiết thực nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân”.

Phun thuốc sát khuẩn toàn bộ thôn

   Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, cùng với sự khan hiếm của 2 mặt hàng là khẩu trang và nước sát khuẩn. Việc cấp phát khẩu trang và dung dịch sát khuẩn miễn phí cho người dân là một hoạt động rất ý nghĩa và kịp thời của thôn Dương Đanh nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, cùng chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona gây ra, tránh lây lan loại dịch bệnh nguy hiểm này trong cộng đồng.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới