TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội NCT xã Đặng Xá ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau.
Ngày đăng 11/10/2019 | 10:46

Sáng 11/10, tại nhà sinh hoạt cộng đồng Tòa nhà CT9A thuộc TDP số 3, Khu Đô thị Đặng Xá, Hội người cao tuổi huyện phối hợp với Hội Người cao tuổi xã Đặng Xá tổ chức ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau khu Đô thị Đặng Xá. Đây là CLB đầu tiên được thành lập của Hội NCT xã và Huyện.

    CLB liên thế hệ được thành lập với 50 thành viên, trong đó 70 % thành viên trong độ tuổi từ 55 tuổi trở lên và 30 % thành viên dưới 55 tuổi. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp những hội viên Hội người cao tuổi cùng các thành viên trong gia đình và những thành viên khác trong cộng đồng khu dân cư. Khi tham gia vào CLB, hội viên được trao đổi thông tin, nâng cao nhận thức về mọi mặt, hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn, được hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ; giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, luyện tập dưỡng sinh; được vay vốn với lãi suất ưu đãi…

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB.

    Việc thành lập CLB liên thế hệ tự giúp nhau đã tạo điều kiện cho người cao tuổi cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, tiếp cận kiến thức về chăm sóc sức khỏe và tăng cường vai trò, sự đóng góp của người cao tuổi đối với xã hội./.

Hà Phương

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới