TIN TỨC SƯ KIỆN

Đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy thăm, tặng quà 27/7.
Ngày đăng 17/07/2019 | 11:49

Sáng 17/7, đồng chí Nguyễn Tiến Việt Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã cùng một số ban, đoàn thể của huyện đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và thân nhân Liệt sỹ.

    Đây là một trong các hoạt động thiết thực được huyện tổ chức nhằm góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cho các thế hệ.

    Theo đó, đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hoa và Mẹ Việt Nam anh hùng Doãn Thị Nhớn đều ở xã Phù Đổng, Bà Phùng Thị Khả là mẹ Liệt sỹ ở xã Dương Hà và bà Mai Thị Thim là thương binh ở xã Đình Xuyên.

Phó bí thư Thường trực huyện ủy Nguyễn Tiến Việt trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng Doãn Thị Nhớn.

    Tại các gia đình, đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy bày tỏ sự vui mừng bởi các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ Liệt sỹ, thương binh đều mạnh khỏe, có cuộc sống ổn định. Các gia đình đều nhận được sự quan tâm chu đáo của các tập thể, cá nhân. Đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã tặng quà các gia đình, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ Liệt sỹ, thương binh luôn mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ noi gương phát huy truyền thống cách mạng của cha ông trong xây dựng quê hương đất nước. Đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy yêu cầu các địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác hậu phương quân đội; có nhiều hơn nữa và thường xuyên hơn nữa các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đề chăm lo các gia đình chính sách ngày một tốt hơn, coi đây là một trong các nhiệm vụ quan trọng trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương./.

Nguyễn Sơn

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới