TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội nghị tổng kết khối VHXH, phát động VSATTP Tết nguyên đán.
Ngày đăng 11/01/2019 | 11:48

Sáng 11/01, UBND huyện tổ chức hội nghị tổng kết khối Văn hóa – Xã hội năm 2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; phát động đảm bảo công tác an toàn thực phẩm Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

    Tới dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở có liên quan của Thành phố; đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lý Duy Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các ngành đoàn thể của huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh phát biểu tại hội nghị.

    Năm 2018, khối Văn hóa – Xã hội của huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ theo chức năng và chương trình công tác đã đề ra. Thông qua hoạt động của khối, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân ngày một nâng cao. Toàn huyện đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; an ninh trật tự được đảm bảo. Các chỉ tiêu pháp lệnh về văn hóa xã hội đều hoàn thành kế hoạch được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

    Tổng kết năm 2018, khối Văn hóa – Xã hội của huyện được UBND và các sở, ngành của Thành phố tặng 16 cờ thi đua; 123 tập thể, cá nhân được UBND thành phố và UBND huyện khen thưởng.

Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

    Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao cờ, Bằng khen, Giấy khen cho 107 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động khối Văn hóa – Xã hội của huyện năm 2018.

Các đại biểu ký cam kết đảm bảo ATTP dịp Têt nguyên đán và lễ hội.

    Cũng tại hội nghị UBND huyện đã phát động và tổ chức ký cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết nguyên đán Kỷ Hợi và lễ hội xuân 2019. Theo đó, các ngành chức năng của huyện và các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về công tác an toàn thực phẩm, tăng cường công tác quản lý nhà nước và kiểm tra giám sát về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm. Toàn huyện phấn đấu không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trên địa bàn./.

Nguyễn Sơn

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới