TIN TỨC SƯ KIỆN

Yên Thường tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.
Ngày đăng 18/06/2018 | 08:52

Ngày 17/6, BCĐ hiến máu tình nguyện xã Yên Thường phối hợp với Bệnh viện nhi Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

    Do làm tốt công tác tuyên truyền, đông đảo nhân dân trong xã nhận thức việc Hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp "Thương người như thể thương thân". Chính vì vậy ngày hội hiến máu tình nguyện của xã đã thu hút sự quan tâm của đông đáo cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong toàn xã.

Đông đảo nhân dân đến đăng ký hiến máu.

    Mặc dù thời tiết có mưa trong suốt buổi sáng song gần đã có 200 người đến đăng ký, xét nghiệm. Qua đó 143 người đủ điều kiện đã hiến 143 đơn vị máu (đạt trên 130% chỉ tiêu huyện giao). Những giọt máu hồng tình nguyện thu được đã góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của bệnh viện, đồng thời mang đến niềm tin, hy vọng về sự sống cho các bệnh nhân.

Lãnh đạo xã gương mẫu tham gia hiến máu.

    Trong thời gian tới, BCĐ hiến máu tình nguyện xã Yên Thường sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân về ý nghĩa của chương trình hiến máu tình  nguyện để ngày càng thu hút đông đảo nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện./.

Vân Thư

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới