TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội nghị tọa đàm “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn huyện Gia Lâm”.
Ngày đăng 31/05/2018 | 17:02

Ngày 31/5, Ban Tổ chức huyện ủy Gia Lâm tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn huyện Gia Lâm”.

    Về dự hội nghị có đại diện cho các Ban Đảng của Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Bí thư, Phó bí thư chi bộ các HTX, doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước của Huyện.

Các đại biểu dự hội nghị.

    Tại buổi tọa đàm,  các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những hạn chế trong việc tổ chức sinh hoạt chi bộ các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế, yếu kém đó. Các đại biểu cũng đưa ra những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, khẳng định rõ vai trò, trách nhiệm của các bí thư chi bộ trong các doanh nghiệp, một số kinh nghiệm, kỹ năng điều hành trong sinh hoạt của chi bộ.

Đại biểu tham luận tại hội nghị.

    Hội nghị nhằm góp phần  nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Đây là nhân tố quyết định vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, góp phần xây dựng chi bộ trong các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn huyện Gia Lâm ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Ban Tổ chức huyện ủy Gia Lâm

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới