tin tức khác

Hội nghị triển khai kế hoạch Tổng điều tra dân số và nhà ở.
Ngày đăng 20/11/2018 | 10:29  | View count: 990

Sáng 20/11, UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch Tổng điều tra dân số và nhà ở thời điểm 0 giờ ngày 01/4/2019 trên địa bàn huyện Gia Lâm.

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

    Cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở thực hiện vào thời điểm 0 giờ ngày 01/4/2019 nhằm tổng hợp và biên soạn các chỉ tiêu trong hệ thống chỉ tiêu quốc gia theo Luật thống kê. Kết quả cuộc Tổng điều tra phục vụ việc xây dựng các chủ trương của Đảng, Nhà nước về xây dựng đất nước.

Toàn cảnh hội nghị.

    Để đạt mục đích trên, tại hội nghị, UBND huyện đã công bố Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở thời điểm 0 giờ ngày 01/4/2019 trên địa bàn huyện Gia Lâm; phân công nhiệm vụ cho các thành viên và giao nhiệm vụ cho các thành viên. Thời gian tới, các điều tra viên, thành viên Ban Chỉ đạo của huyện và các xã, thị trấn sẽ được tập huấn kỹ năng thực hiện Tổng điều tra.

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Thuần phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc Tổng điều tra. Chính vì vậy, từ huyện đến các xã, thị trấn cần thực hiện nghiêm túc việc tuyển điều tra viên, áp dụng công nghệ thông tin, các quy trình Tổng điều tra và chế độ thông tin báo cáo. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện giao nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo của huyện và các xã, thị trấn tập trung lãnh đạo chỉ đạo thường xuyên công tác Tổng điều tra để thu được những kết quả chính xác nhất, đầy đủ nhất, phục vụ các nhiệm vụ xây dựng đất nước, Thủ đô và Huyện./.

Nguyễn Sơn

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới