kinh tế

Giải ngân 1 tỷ 135 triệu đồng cho hội viên phụ nữ xã Phú Thị
Ngày đăng 15/11/2017 | 13:23  | View count: 1198

Sáng 15/11, tại xã Phú Thị, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện phối hợp với Hội LHPN xã giải ngân 1 tỷ 135 triệu đồng, nguồn vốn nước sạch vệ sinh môi trường và giải quyết việc làm.

     Tại buổi giao dịch giải ngân đã có 25 hộ hội viên phụ nữ thuộc 2 tổ vay vốn thôn Tô Khê và thôn Đại bản mỗi hộ được vay từ 40 đến 52 triệu đồng để sử dụng vào việc cải tạo, xây dựng công trình nước sạch, VSMT và đầu tư phát triển các mô hình kinh tế nông nghiệp, giải quyết việc làm cho 30 lao động nông thôn.

   Từ đầu năm tới nay, Ngân hàng CSXH huyện đã phối hợp với Hội LHPN xã Phú Thị giải ngân 4 đợt với tổng nguồn vốn 2 tỷ 924 triệu đồng với 53 hộ vay, nâng tổng nguồn vốn Hội đang quản lý tại thời điểm này đạt 6 tỷ 62 triệu đồng với 204 hội viên vay.

Cán bộ Ngân hàng trao vốn vay tới hội viên phụ nữ.

   Qua kiểm tra, 100% nguồn vốn vay do Hội LHPN xã Phú Thị quản lý không có tình trạng xâm tiêu hoặc nợ đọng, 100% hội viên được vay vốn đều sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả, trong đó nguồn vốn được sử dụng vào việc thực hiện các mô hình vườn đồng đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Qua đó đã góp phần đáng kể vào việc giảm 5 hộ hội viên nghèo và 4 hộ cận nghèo trong năm nay./.

Mô hình kinh tế vườn đồng đạt hiệu quả của hội viên phụ nữ vay vốn ngân hàng CSXH.

                                                                                                               Minh Liễu

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới