hoạt động các xã

Đông Dư tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW.
Ngày đăng 18/07/2018 | 17:46  | View count: 735

Sáng 18/7, Đảng ủy xã Đông Dư tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW về "Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở"; sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

    Sau 20 năm tổ chức triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở,  nhận thức của cán bộ Đảng viên và nhân dân xã Đông Dư về thực hiện dân chủ ở cơ sở đã được nâng lên, quyền làm chủ được phát huy, nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của chính quyền. Công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến, đặc biệt ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đã được nâng cao theo hướng gần dân, tôn trọng lắng nghe và có trách nhiệm với nhân dân. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở, vai trò giám sát phản biện xã hội đối thoại, góp ý với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân được tăng cường.

Chủ tịch UBND xã Đông Dư Nguyễn Hữu Nhật trình bày báo cáo tại hội nghị.

    Tại hội nghị tổng kết, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những hạn chế, đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới.

Các đại biểu dự hội nghị.

    Nhân dịp này, 18 tập thể xuất sắc trong việc thực hiện QCDC cơ sở 20 năm qua đã được Đảng ủy xã Đông Dư khen thưởng./.

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới