đảng đoàn thể

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Phù Đổng lần thứ XXV
Ngày đăng 09/05/2020 | 07:25  | View count: 1086

Trong 2 ngày 07,08/5/2020, Đảng bộ xã Phù Đổng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự đại hội có đồng chí Đặng Thị Huyền – Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong tổ công tác chỉ đạo đại hội.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

   Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phù Đổng đã nỗ lực phấn đấu, tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của cấp ủy các cấp, đặc biệt là việc triển khái thực hiện các Chương trình công tác toàn khóa của Huyện ủy. 100% chỉ tiêu do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thức XXIV đề ra được thực hiện hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế tiếp tục ổn định và phát triển, hạ tầng kinh tế-xã hội được đầu tư nâng cấp làm thay đổi cơ bản diện mạo của địa phương, góp phần quan trọng để hoàn thành muc tiêu xây dựng Nông thôn mới và Nông thôn mới nâng cao. Công tác quản lý trật tự xây dựng, tài nguyên môi trường có nhiều chuyển biến tích cực và đi vào nề nếp. Các lĩnh vực văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ, hoạt động thiết thực hiệu quả. An sinh xã hội được quan tâm, chú trọng, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trong xã được cải thiện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ, công tác quân sự, quốc phòng địa phương đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị được tăng cường, đổi mới. Vai trò trách nhiệm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ và các Tổ chức chính trị - xã hội được nâng lên rõ rệt, đã phát huy được mọi nguồn lực để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Nông thôn mới theo tiêu chí nâng cao, xây dựng tiêu chí xã thành Phường.

Đồng chí Đặng Thị Huyền-Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Đại hội

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Thị Huyền-Phó Bí thư Huyện ủy chúc mừng những kết quả đã đạt được của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí Phó Bí thư huyện ủy nhân mạnh trong thời gian tới xã Phù Đồng cần tập trung các nguồn lực, thế mạnh của địa phương xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu gắn với phát triển đô thị; tập trung đầu tư phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa chuyên canh giá trị cao; nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý của chính quyền gắn với xây dựng chính quyền đô thị...

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

    Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào ban chấp hành khóa XXV, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng chí Phùng Xuân Việt được bầu làm Bí thư Đảng ủy khóa XXV. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Gia Lâm khóa XXII./.

  • Các đồng chí trong tổ công tác chỉ đạo đại hội chúc mừng BCH Đảng bộ xã Phù Đổng khóa XXV
  • nhiệm kỳ 2020-2025

Nguyễn Sơn

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới