đảng đoàn thể

Cụm đoàn Nam Đuống giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.
Ngày đăng 09/05/2019 | 11:37  | View count: 1264

Tối 08/5, tại thôn Yên Bình, xã Dương Xá, Cụm đoàn Nam đuống đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.

    Với 09 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đoàn thanh niên các xã cụm Nam Đuống và các trường Cao đẳng, Đại học đóng trên địa bàn đã được dàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương. Đặc biệt là những ca khúc ca ngợi Thanh niên, tuổi trẻ đã thể hiện sức trẻ, khát vọng cống hiến và ước mơ, hoài bão cháy bỏng tuổi trẻ và khắc họa sinh động hình ảnh thanh niên thời đại Hồ Chí Minh qua các thời kỳ các mạng.

Một trong các tiết mục tham gia liên hoan.

    Liên hoan là dịp để các đoàn viên thanh niên trong cụm Nam Đuống được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị; tạo sân chơi bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên. Qua đó, giáo dục tư tưởng cách mạng, lòng tự hào dân tộc, lý tưởng sống cho thanh niên đồng thời thể hiện lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ.

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    Nhân dịp này, Cụm đoàn Nam Đuống đã trao quà cho 07 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện năm 2019./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới