đảng đoàn thể

MTTQ huyện bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Kiêu Kỵ.
Ngày đăng 06/08/2018 | 11:18  | View count: 990

Ngày 06/8, MTTQ huyện tổ chức bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho 2 hộ nghèo xã Kiêu Kỵ gồm gia đình bà Nguyễn Thị Lan-tổ dân phố Liên Cơ và gia đình ông Lê Hồng Thái- thôn Gia Cốc. Hai gia đình trên đều thuộc diện hộ nghèo, có khó khăn về nhà ở.

    Với sự hỗ trợ 40 triệu đồng mỗi căn trích từ Quỹ Vì người nghèo huyện; xã hỗ trợ 5 tiệu đồng, cùng sự quyên góp, ủng hộ của gia đình người thân, các gia đình đã có điều kiện xây dựng được ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp.

Các đại biểu tại lễ bàn giao nhà.

    Trong niềm vui được ở trong ngôi nhà mới, đại diện các gia đình được bàn giao nhà đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến xã đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để các hộ có căn nhà mới.

    Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo và gia đình chính sách thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ngành, các tổ chức đối với các hộ nghèo trên địa bàn huyện, qua đó giúp các gia đình nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới