đảng đoàn thể

Chương trình điểm hẹn thanh niên, "Ngày hội tôi yêu Tổ quốc tôi".
Ngày đăng 31/10/2017 | 16:21  | View count: 777

Ngày 30/ 10, tại NVH thôn Trân Tảo, xã Phú Thị, Huyện Đoàn đã tổ chức chương trình điểm hẹn thanh niên “Ngày hội tôi yêu tổ quốc tôi” và tuyên dương 10 công trình, mô hình tiêu biểu chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017- 2022.

   Tới dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Ủy viên BCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó bí thư Thường trực huyện ủy; lãnh đạo các ngành có liên quan của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn.

 

Bí thư huyện đoàn Lê Minh Tiến phát biểu tại ngày hội.

   Tại ngày hội, các đại biểu đã được tuyên truyền về thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với tinh thần “ Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo - Hội nhập và phát triển”.

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy khen cho các công trình, mô hình tiêu biểu.

   Cũng tại ngày hội, Huyện đoàn đã tuyên dương 10 công trình, mô hình tiêu biểu chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đây chính là những công trình tiêu trong các phong trào thi đua do tổ chức Đoàn phát động và đã phát huy hiệu quả ở các cơ quan, đơn vị, trường học.

Nhân dịp này, các đại biểu được thưởng thức chương trình liên hoan văn nghệ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện dàn dựng và biểu diễn. Các ca khúc hát về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về tình yêu quê hương, đất nước và khát vọng tuổi trẻ đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem./.

Huyện đoàn Gia Lâm

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới