các đơn vị hiệp quản

Ngân hàng chính sách xã hội Gia Lâm vẫn tổ chức giao dịch định kỳ tại các xã thị trấn
Ngày đăng 18/02/2020 | 19:57  | View count: 925

Thực hiện chỉ đạo của UBND Huyện, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gia Lâm vẫn tiếp tục thực hiện trực giao dịch hàng tháng theo lịch đã định tại tất cả 22 xã, thị trấn.

        Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, Ngân hàng đã triển khai mạnh mẽ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong tất cả cán bộ, nhân viên. Đồng thời, tiến hành cấp phát khẩu trang cho bà con đến giao dịch trên địa bàn.

Cán bộ tín dụng, Tổ trưởng và hộ vay thực hiện giao dịch tại thị trấn Trâu Quỳ

        Cán bộ của Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã hướng dẫn tổ trưởng và hộ vay đến giao dịch, rửa tay bằng nước xà phòng và đeo khẩu trang y tế, đặc biệt là khi tiếp xúc với tiền, nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Covid-19.

Kiểm tra việc sử dụng vốn tại xã Kim Sơn

        Tính đến ngày 17/2/2020, Ngân hàng CSXH Huyện đang quản lý 271 tổ trưởng tổ Tiết kiệm và Vay vốn với 7.714 khách hàng, tổng dư nợ đạt 341.6 tỷ đồng, ủy thác qua 4 Hội đoàn thể là Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên; triển khai cho vay 8 chương trình tính dụng ưu đãi như: cho vay giải quyết việc làm, cho vay Học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ nghèo về nhà ở, cho vay xây dựng các công trình nước sạch và vệ sinh môi trường và cho vay Nhà ở xã hội theo nghị định 100 của Chính phủ. Mọi hoạt động giao dịch của Ngân hàng hiện vẫn diễn ra bình thường./.

Ngân hàng CSXH Gia Lâm

hệ thống chính trị