văn hóa xã hội

Gia Lâm tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Ngày đăng 15/09/2024 | 10:20  | View count: 139

Trong 2 ngày 14 và 15/09, cả hệ thống chính trị huyện đã tham gia chiến dịch tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

LĐLĐ huyện ra quân khắc phục hậu quả bão số 3

   Theo đó sáng ngày 15.09 trên 2600 cán bộ, đoàn viên, người lao động của các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm đã được huy động để tập trung khắc phục sự cố đổ, dọn dẹp cây xanh bị đổ gãy và làm vệ sinh môi trường tại các tuyến đường, ngõ, cơ quan, trường học, nhà văn hóa…

Đoàn viên công đoàn huyện hỗ trợ cắt cành cây thu gom cây đổ sau bão số 3 tại tuyến đướng Thành Trung, xã Cổ Bi

   Ngay sau cơn bão số 3 đi qua, nhiều cây dọc tuyến đường Cổ Bi, đường Trung Thành bị gió bão làm gãy đổ. LĐLĐ huyện đã phối hợp với công đoàn Công ty TNHH Lê Xuân tổ chức cắt cây và thu dọn rác. Với tinh thần trách nhiệm cộng đồng, Công đoàn TNHH Lê Xuân đã điều xe nâng, xe tải đến hỗ trợ xã Cổ Bi để phục vụ giao thông an toàn trên địa bàn. Hoạt động này đã góp phần đảm bảo môi trường cho người lao động quay lại làm việc, học sinh đến học tập.

Lực lượng công an, quân đội ra quân hỗ trợ dọn dẹp VSMT

Trước đó, cả hệ thống chính trị huyện cũng đã hưởng ứng việc tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả sau bão số 3 với đông đảo các lực lượng tham gia.

Đông đảo đoàn viên, hội viên các đoàn thể ra quân tổng vệ sinh môi trường

Phun khử trùng

Tổng VSMT các trường học

   Các lực lượng như công an, quân đội, đoàn viên, hội viên các đoàn thể đã tham gia dọn dẹp cây đổ, khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải, phun khử trùng đề phòng dịch bệnh quanh nhà ở, nơi công cộng, trường học…

Hoàng Anh

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới